5/15/08

SALAMAT SAYO

MY DREAMS COME TRUE its me and my husband to be!! for me siya ung dreams come true ko.this is my firsttime sa bloging kung sakaling me comment im willing to read..and im willing to learn.ginawa ko tong site na to to show kung gano kaganda ang puerto galera,di ako taga dito pero natagpuan ko dito and peace of mind..kasama ng mahal ko! sa tulong ng bf ko siya ay marketing stategist,copywriter,photographer.lahat ng picture na nandito sa blog ko siya kumuha...someday matupad ung dreams namin puerto galera weeding!!!!!!!!!!!

2 komento:

Unknown ayon kay ...

Hi po,

Pangarap ko rin magkaroon ng isang simpleng beach wedding. And i think perfect nga ang chapel na yon sa puerto. Nice view, nice surroundings. San po ba yung chapel na yon? Ano pong pangalan ng chapel at nung lugar?

Kung pwede po, kindly e-mail me at hazyiii@yahoo.com

Maraming salamat,
Hazel

datdat (Maricel Mosquito Endo) ayon kay ...

karamihan dito sa mga picture ko ay puerto galera.sa sandbar boquete.puerto galera