1/9/09

YOU CHANGE MY LIFE.....

January 3 come ...this is the time im waitting so long...before i always thingking what kind of wedding i want. in that time diko alam anung reaction o pakiramadam ko...basta ang alam ko lang ito ung matagal ko na inaantay,makasuot ng wedding gown.kala ko malabo na talaga mag katotoo na me isang tao maghaharap sakin sa harap ng simbahan at sasabihing "will you marry me " fairytale dati sakin , pero napatunayan ko walang imposible..lahat ng tao me karapang mangarap ako dati nangarap lang....diko naisip na pwede ding maging totoo ang pangarap. ito na ung pinaka maligayang bagay na nagyari sa buhay ko...madami magagandang nagyari , nanjan ang mga tunay na kaibigan at pamilyan ,magulang na higit na masaya na makita ang pasaway na anak me kabuluhan na .. higit sa lahat nanjan si tetsuya ang taong tumupad ng mga pangarap ko...di lang sa pangalan ang pagiging ENDO ko ngayon pati sa isip ,salita at higit sa lahat sa puso nakatatak....me mga paraan ang diyos ibigay ang mga bagay na hinihiling natin ,di man lahat ibibigay ng diyos pero ang ibibigay nya ay ung bagay na para sayo , ang bagay na magpapasaya at nararapat sayo . ang mahalaga ang magtiwala , at gawa. higit sa lahat ang magpasalamat...sa magulang, pamilya sa lahat2 ng tao di lang sa taong nagpahalaga sayo pati sa mga tao nasaktan mo at sa mga taong nanakit sayo.. LIBRE MANGARAP!!!!


Walang komento: